Music Hit In your life

วันจันทร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

สร้างรายได้ออนไลน์ กับอเมซอน

มาสร้างรายได้กับ Amazon กันเถอะ

คุณเคยคิดบ้างไหมว่ามีธุรกิจอะไรที่สามารถหารายได้ทางอินเตอร์เนทได้จริงๆ โดยที่ไม่ต้องลงทุนสักบาท ที่ผมพูดมานี่คุณยังอาจไม่เชื่อ ลองอ่านข้อมูลที่ผมจะนำเสนอต่อไปสิครับ

แต่วันนี้ผมจะแนะนำธุรกิจขายของ ที่ไม่ต้องซื้อของมาขาย ไม่ต้องมีสินค้าเป็นของตัวเอง ไม่ต้องส่งของ ไม่ต้องลงทุน และที่สำคัญคือ ทำแล้วสนุก ผลตอบแทนได้ง่าย และจ่ายจริง!!!

ลองดูตัวอย่างรายได้ ยั่วน้ำลายเล็กน้อนนะครับ
ผมจะแนะนำรายได้เสริมที่จะสามารถนำเงินเข้าสู่กระเป๋าของคุณได้ในระยะยาวอย่างไม่ยาก จนสามารถทำเป็นรายได้เป็นกอบเป็นกำได้ แค่คุณต้องมีคุณสมบัติดังนี้

1. มีความรู้อินเตอร์เนทนิดหน่อย สามารถใช้อินเตอร์เนตได้ วันละ 1-2 ช.ม
2. มีความรู้ในการ copy และ paste อันนี้ไม่น่ายาก ถนัดกันอยู่แล้ว
3. มีเว็บไซต์ หรือบล็อค เป็นของตัวเอง (ของฟรีมีถมเถ)
4. มีความรู้ภาษาอังกฤษบ้าง พอสมควร (เพราะเราจะขายของให้ฝรั่งนะครับก็เลยจำเป็น แต่ไม่ต้องกังวล)
5. มีบัญชี ATM ของ ธ. กรุงเทพฯ (ไม่มีไม่เป็นไร ถ้ามีจะสะดวกในการรับเงินครับ)

เรามารู้จักกับระบบของอเมซอนที่จะมาสร้างรายได้ ให้กับเรากัน นั่นคือ Amazon Associates

Amazon Associates คืออะไร

Amazon Associates เป็นระบบเครือขายการขายสินค้าออนไลน์ของเว็บ amazon.com ที่ให้เราสามารถสมัครเข้าร่วมเป็นสมาชิกเพื่อแนะนำสินค้าของ amazon ไปขาย เมื่อเราขายได้เราก็จะได้ commission ตาม เปอเซนต์ของสินค้าชิ้นนั้นๆ มาให้กับเรา
สินค้าของ amazon มีหลากหลายชนิดครับ แต่ก่อนเว็บ amazon ขึ้นชื่อในการขายหนังสือออนไลน์อย่างเดียว แต่เดี๋ยวนี้ไม่แล้วครับ ถ้าคุณได้ลองเสิทดูสินค้าของที่นี่ดู จะเห็นได้ว่ามีของให้เลือกซื้อมากมายหลายชนิดมาก ไม่ได้มีแต่เฉพาะหนังสือแล้ว สินค้า ณ วันนี้ของเขาเยอะมากจริงๆ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีของให้ขาย ลองเข้าไปสำรวจดูซิที่ www.amazon.com






แล้วจะเริ่มต้นยังไง?

เพียงแค่คุณต้องมีเว็บไซต์ เป็นของตัวเองก่อนครับ (อันนี้มันเสียตังนิ) แต่สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการลงทุนเช่าโฮสจดโดเมนเนมเลย (แบบผม)ก็แค่หาฟรี บล็อค แล้วก็ทำบล็อคไซต์ให้เป็นของตัวเองแค่นั้นแหละครับ จะนำเสนอข้อมูลอะไรก็ได้ จะเขียนเป็นไดอารี่ ข่าวสาร จะรีวิวภาพยนต์ หรือสินค้า จะใช้วิธี copy เนื้อเรื่องข้อความจากเว็บฝรั่งมานำเสนอ หรืออะไรก็แล้วแต่ครับ ขอให้มีข้อมูลและอัพเดทบ้างก็พอ

จากนั้นเราก็นำป้ายโฆษณา (banner) หรือลิ้งค์ (link unit) ที่เราได้จากทาง Amazon Associates (ลิ้งจากใน aStore ของเรานั่นเอง) มาแปะบนเว็บไซต์หรือบล็อคไซต์ของเรา แล้วถ้ามีผู้เข้ามาชมเว็บของเราแล้วคลิกผ่านแบนเนอร์ หรือลิ้งค์นั้น แล้วเกิดการซื้อสินค้าผ่านลิ้งค์นี้ เราก็จะได้รับค่าคอมมิสชั่น เป็น % ตามที่ amazon เขากำหนดไว้ในสินค้าแต่ละชนิดครับ

ที่นี่ :
https://affiliate-program.amazon.com

ที่มา :
http://www.pbirdblog.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น