Music Hit In your life

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เอ็มเปย์" จับมือ "เอเชียซอฟท์" บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล เติมเงินเกมออนไลน์

"เอ็มเปย์" จับมือ "เอเชียซอฟท์" ขยายบริการบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล ให้สามารถนำไปเติมเงินเข้าสู่เกมออนไลน์ในเครือฯเอเชียซอฟท์และเพลย์พาร์คได้ทุกเกม ผู้บริหารชี้เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้แก้ผู้เล่นเกม แถมยังช่วยขยายช่องทางการเจาะตลาดลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ
       
       วันนี้ (11 ต.ค.) บริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด ร่วมกับบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวความร่วมมือในการขยายบริการของบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล ให้สามารถนำมาเติมเงินเข้าสู่เกมออนไลน์ของเอเชียซอฟท์รวมถึงเกมออนไลน์ของเพลย์พาร์คได้
       
       นายสุปรีชา ลิมปิกาญจนโกวิท กรรมการผู้จัดการบริษัท แอดวานซ์ เอ็มเปย์ จำกัด ระบุว่า ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ แอดวานซ์ เอ็มเปย์ มองเห็นโอกาสในการทำตลาดกลุ่มคนเล่นเกม จึงได้มีการขยายบริการของบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล ให้ครอบคลุมในวงกว้างมากขึ้น ด้วยการจับมือกับเอเชียซอฟท์ เจ้าตลาดเกมออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศไทย โดยบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล จะสามารถเติมเงินเข้าสู่เกมออนไลน์ของเอเชียซอฟท์ได้ทุกเกม
       
       นายสุปรีชา เปิดเผยอีกว่า ผู้เล่นเกมจะได้รับความสะดวกมากยิ่งขึ้น เนื่องจากสามารถหาซื้อบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล ได้อย่างง่ายดายจากจุดขายหลายช่องทาง อาทิ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ , ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต , เซเว่น อีเลเว่น , เทสโก้โลตัส , คาร์ฟู , พาวเวอร์บาย , ร้านบีเทรนด์ , ที่ทำการไปรษณีย์และ ธกส. รวมทั้งสิ้นกว่า 8,000 จุดทั่วประเทศ
       
       นายกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ระบุว่า เอเชียซอฟท์ดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ดังนั้นจึงหาบริการใหม่ๆมามอบให้กับลูกค้าอยู่เสมอ ซึ่งการจับมือกับแอดวานซ์ เอ็มเปย์ เพื่อให้ผู้เล่นเกมสามารถใช้บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล เติมเงินเข้าสู่เกมออนไลน์ได้ ถือเป็นการเพิ่มช่องทางและจะช่วยให้ผู้เล่นได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
       
       นายกิตติพงศ์ ระบุอีกว่า ปัจจุบันถึงแม้ว่าเอเชียซอฟท์จะมีการจำหน่ายบัตรเติมเงินเกมออนไลน์ที่ใช้ชื่อว่า "เอแคช" อยู่แล้วก็ตาม แต่ก็ไม่เกิดปัญหาแต่อย่างใด เนื่องจากบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล จะเข้ามาช่วยเติมเต็มในช่องทางการขายที่เอแคชไปไม่ถึง อาทิ ที่ทำการไปรษณีย์และ ธกส. ขณะเดียวกันราคาบัตรทั้งสองแบบก็ต่างกัน ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกซื้อในราคาที่เหมาะสมได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นร่วมมือกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งเกมของเอเชียซอฟท์จะไม่ทำธุรกรรมกับบัตรเงินสดรายอื่น ขณะเดียวกันในส่วนของบัตรเงินสด วัน-ทู-คอล ก็จะไม่สามารถนำไปเติมเงินเกมออนไลน์ของบริษัทเกมอื่นเช่นกัน
       
       ทั้งนี้ บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล มีหลายราคาให้ได้เลือกซื้อตามความเหมาะสม อาทิ 50 , 100 , 300 และ 500 บาท ปัจจุบันสามารถใช้ได้กับบริการต่างๆดังนี้
       - เติมเงินโทรศัพท์ วัน-ทู-คอล
       - ชำระค่าบริการ บัดดี้ บรอดแบรนด์
       - ชำระค่าโทรศัพท์ระหว่างประเทศ Connect Talk
       - ซื้อชั่วโมงอินเตอร์เน็ตของ CS LOXINFO
       - ชำระค่าบริการบนเว็บไซต์ hunsa.com
       - เติมเงินเกมออนไลน์ทุกเกมของ เอเชียซอฟท์และเพลย์พาร์ค ยกเว้น RO Airtim


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 11 ตุลาคม 2553 17:51 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น