Music Hit In your life

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

เอไอเอสเริ่มติดต่อให้ลูกค้าสมัครใช้บริการ 3 จี โดยใช้เลขหมายบัตรประชาชนเพื่อยืนยันผ่านเอสเอ็มเอส




          เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2556  นายวิเชียร เมฆตระการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า  ขณะนี้เอไอเอสกำลังอยู่ในช่วงการทำงานอย่างหนัก ทั้งด้านการขยายเครือข่าย และ งานบริการต่างๆ เพื่อให้พร้อมเปิดให้บริการ เอไอเอส 3 จี (AIS 3G)  ใหม่ที่จะเริ่มในเร็วๆนี้ ดังนั้นเพื่อเตรียมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในขั้นตอนของการสมัครใช้บริการเพื่ออัพเกรดเป็น 3 จี ใหม่ ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา จึงได้เริ่มแจ้งตรงไปยังลูกค้าให้สามารถกดสมัครได้ด้วยตัวเองผ่านมือถือ ที่หมายเลข *988*เลขบัตรประชาชน#แล้วโทรออก (ฟรี) ซึ่งจะทำให้เมื่อถึงเวลาที่เริ่มเปิดให้บริการในพื้นที่ซึ่งลูกค้าใช้งานอยู่ ลูกค้าจะได้รับความสะดวกในการเริ่มใช้บริการได้อย่างรวดเร็ว 
นายวิเชียร กล่าวว่า หลังจากที่เริ่มสื่อสารด้วยวิธีการดังกล่าว พบว่าลูกค้าบางรายอาจมีความกังวลในการส่งหมายเลขบัตรประชาชนเพื่อสมัคร ซึ่งขอยืนยันว่า รูปแบบของการสมัครบริการดังกล่าวเป็นการดำเนินการโดยตรงจาก    เอไอเอส อีกทั้งขอให้มั่นใจว่า บริษัทฯ มิได้มีการนำเลขหมายบัตรประชาชนดังกล่าวไปใช้งานผิดวัตถุประสงค์อย่างแน่นอน  
ทั้งนี้รูปแบบของเอสเอ็มเอสที่สื่อสารตรงไปยังลูกค้าจะใช้ชื่อผู้ส่งว่า “AIS 3G” ดังนั้นหากลูกค้าได้รับ SMS ที่ไม่ตรงตามเงื่อนไขดังกล่าว  สามารถตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับการสมัครเพื่ออัพเกรดบริการได้ที่ AIS Call Center 1175 หรือ www.ais.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น