Music Hit In your life

วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556

ฮือฮา หุ่นขี้ผึ้ง สตีฟ จ็อบส์

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุศโว กรุงเทพฯ เอาใจสาวกแอปเปิ้ล นำหุ่นขี้ผึ้งสตีฟ จ็อบส์ อดีตซีอีโอผู้ให้กำเนิดไอโฟน ไอแพด และไอพ็อด มาจัดแสดงในไทยนาน 3 เดือน


สตีฟ จ๊อบส์ ถือเป็นผู้ทรงอิทธิพลคนดังแห่งโลกยุคใหม่ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนวัตกรรมด้านไอทีและการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นไอพ็อด ไอโฟน และไอแพด ทำให้เรื่องราวชีวิตของเขากลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนหลายล้านคนทั่วโลก โดย​หุ่นขี้ผึ้งสตีฟ จ๊อบส์มาในชุดง่ายๆ สบายๆ อันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเขาคือ เสื้อคอเต่าสีดำ กางเกงยีนส์ลีวายส์ 501 รองเท้าผ้าใบยี่ห้อ New Balance และแว่นสั่งทำพิเศษแบรนด์ Lunor โดยจัดให้มีท่าทางเหมือนกับต้นแบบคือ รูปถ่ายที่ใช้ขึ้นปกนิตยสารฟอร์จูนเมื่อปี 2549 ซึ่งจ๊อบส์กำลังกอดอกหลวมๆ เอนศีรษะเล็กน้อย ใบหน้าประดับด้วยรอยยิ้มอบอุ่นบางๆ

​พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ จัดพื้นที่ไว้ให้หุ่นขี้ผึ้งของสตีฟ จ๊อบส์ อยู่ภายในโซนศิลปะและวิทยาศาสตร์ เคียงข้างบุคคลผู้มีชื่อเสียงระดับโลก อาทิ อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ พาโบล ปิคัสโซ ลุดวิก แวน บีโธเฟน แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ศาสตราจารย์ศิลป์ พีระศรี

​ทั้งนี้ การสร้างหุ่นขี้ผึ้งสตีฟ จ๊อบส์เป็นงานศิลปะทำมือทั้งหมดในทุกขั้นตอน โดยใช้เทคนิคเก่าแก่ของมาดามทุสโซที่มีประวัติยาวนานกว่า 200 ปี และใช้เวลาความทุ่มเทของทีมงานช่างปั้นและจิตรกรในการลงสีและบรรจงติดเส้นผมทีละเส้นอย่างประณีตรวม 3 เดือนในการถอดแบบออกมาให้เหมือนจริงมากที่สุด โดยก่อนหน้านี้ได้ตระเวนนำหุ่นขี้ผึ้งสตีฟ จ็อบส์ ออกแสดงในฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้ สำหรับสาวกแอปเปิ้ล  ให้แสดงใบเสร็จซื้อสินค้าที่ iStudio by copperwired หรือ .life ทุกสาขา รับสิทธิ์ซื้อบัตรเข้าชม 1 ใบ ฟรี 1 ใบ หรือแสดงผลิตภัณฑ์ของแอปเปิ้ล ณ เคาน์เตอร์ซื้อบัตร รับสิทธิซื้อบัตรเข้าชม ในราคา  300 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 มิถุนายนนี้ แฟนชาวไทยห้ามพลาดโอกาสที่จะได้กระทบไหล่ขวัญใจคนดัง เพราะหุ่นขี้ผึ้งสตีฟ จ๊อบส์จะจัดแสดงในประเทศไทยเพียง 3 เดือนเท่านั้น ณ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่
​พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ที่ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ ( www.madametussauds.com/bangkok)

ที่มา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น