Music Hit In your life

วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2554

กูเกิลประกาศเตรียมออกระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ตัวใหม่ "Ice Cream"


       กูเกิลประกาศเตรียมออกระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ตัวใหม่ล่าสุดสำหรับสมาร์ทโฟนที่มีโค้ดเนมว่า "Ice Cream" หลังจากได้ส่ง "Honeycomb"แอนดรอยด์ 3.0 ให้กับแท็บแล็ตได้แจ้งเกิดไปแล้ว ภายในงาน CES 2011 ที่ผ่านมา โดยคาดการณ์ว่า "Ice Cream" จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในฤดูร้อนที่จะถึงนี้ 
       
       ค่ายยักษ์ใหญ่อย่างกูเกิลผู้คิดค้นระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ เตรียมความพร้อมเปิดตัวแอนดรอยด์เวอร์ชั่นใหม่ที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า"Ice Cream" ประมาณเดือน มิถุนายน-กรกฎาคมปีนี้ โดยคาดว่าจะมีการประกาศเปิดตัวภายในงานประชุมของทางบริษัทในเดือนพฤษภาคม ที่ ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา
       
       โดยมีการคาดการณ์ก่อนหน้านี้ว่าสมาร์ทโฟนตัวแรกที่จะมารองรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ตัวใหม่นี้คงจะหนี่ไม่พ้น Sony Ericsson Xperia Arc ที่เพิ่งเปิดตัวภายในงาน CESที่ผ่านมา แต่ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าไม่ใช้ระบบปฏิบัติการตัวใหม่ 2.4 นี้ โดย "Ice Cream" 2.4 นี้เป็นแอนดรอยด์ที่คลานตามออกมาจากฮันนี่โคม,จิงเจอร์เบรด, โฟรโย่, เอแคลร์,และพี่แก่สุดคือ โดนัท
       
       ในขณะที่ทางกูเกิลได้ชะลอระยะเวลาในการเปิดตัวแอนดรอยด์เวอร์ชันใหม่ให้ล่าช้าลง ซึ่งภายในปีที่แล้วได้มีการเปิดตัวแอนดรอยด์ไปแล้วด้วยกัน 2 รุ่นคือ จิงเจอร์เบรดในเดือนธันวาคม และฮันนี่ โคมในเดือนมกราคม ซึ่งภายในเดือนมิถุนายนคาดว่าน่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการแถลงเปิดตัว ไอศครีม 2.4
       
       ซึ่งนับว่าเป็นการดีอย่างยิ่งสำหรับการทำการตลาดของระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่จะมีการเปิดตัว 3 เวอร์ชั่นภายใน 6 เดือน โดยผู้เชี่ยวชาญได้กล่าวภายในงาน CES 2011 ไว้ว่า ระบบปฏิบัติการ ฮันนี่โคม ที่รองรับการทำงานสำหรับแท็บเล็ต มีโอกาสน้อยมากที่จะลงไปอยู่ในรูปแบบของสมาร์ทโฟน จึงเป็นไปได้ว่าทางกูเกิลจะออกระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ Ice Cream 2.4 เพื่อรองรับการทำงานของสมาร์ทโฟน อย่างเต็มรูปแบบ
       
 Credit : Manager

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น