Music Hit In your life

วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2554

วิธีดูแลรักษา Xbox ของคุณ

          ขอนำเสนอวิธีดูแลรักษา Xbox ของคุณ ของซื้อมาแพงมันก็ต้องอาศัยการดูแลที่ดีเป็นธรรมดาจริงมั๊ยครับจะปล่อยให้เสียด้วยการไม่ดูแลหรือการใช้แบบผิดวิธีมันเป็นไปไม่ได้นะครับ
1.คำเตือนในระหว่างเล่นเกมส์ หรือมีแผ่นหมุนอยู่ในเครื่องอย่าทำการย้ายเครื่องเด็ดขาด ไม่งั้นแผ่นมันจะขูดเสียงดังเสียวหูแถมแผ่นหรือหัวอ่านอาจจะพังไปด้วยนะเธอ คุณจะย้ายเครื่องที่มีแผ่นอยู่้ข้างในได้ต่อเมื่อคุณปิดเครื่องแล้วเท่านั้น
2.ระวังมดให้ดี ปัญหาหมดทำรังในเครื่องสามารถเกิดขึ้นได้หมั่นตรวจสอบเครื่องให้ดีๆว่ามีน้องมดเดินเพ่นพ่านออกมาหรือไม่นะครับ เห็นบางคนเครื่องใช้ไฟฟ้าเจ๊งเพราะมดเข้าไปทำรังมาเยอะละครับมันจะเข้าไปอยู่ทำไมก็ไม่รู้
3.ปัดฝุ่นอยู่ตลอดเวลา อย่าปล่อยให้ฝุ่นก็ถ้าฝุ่นตกลงไปในเครื่องสะสมกันหนาๆจะทำให้ระบายความร้อนยากขึ้นนะครับ เวลาเลิกเล่นพอเครื่องมันเย็นแล้วหาผ้ามาคลุมเครื่องไปเลยก็ได้ครับ
4.เช็ดทำความสะอาดจอยอยู่เสมอ อย่าปล่อยให้ขี้ไคลจากมือเราไปสะสมบนจอยมันจะทำให้สกปรกและเป็นที่สะสมของเชื้อโรคอีกด้วยนะครับ เช็ดคราบดำๆออกไปให้หมด ไม่ต้องเก็บไว้ดูเล่นหรอกครับ
5.อย่าเก็บเครื่องในที่ๆมีอากาศร้อน พยายามตั้งเครื่องในที่อากาศถ่ายเทได้สะดวกเพื่อช่วยลดความร้อนของเครื่องนะครับ ใครนั่งเล่นในห้องที่ติดแอร์เย็นๆได้เลยก็ดีครับ
6.อย่าขัดใจแม่หรือเมียไม่งั้นเดี๋ยวจะอดเล่น

ขอบคุณ 

1 ความคิดเห็น: